- เปิดรับลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ถึงวันที่ 7 เมษายน 2564
- ลงทะเบียนเข้าร่วมงานทางเว็บไซต์ โดยกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน จะต้องใช้อีเมลที่สามารถใช้งานได้จริงเท่านั้น เนื่องจากต้องใช้ในการตั้งค่ารหัสผ่าน
- ไม่มีค่าลงทะเบียนเข้าร่วมงาน
- การเลือกห้องบรรยายพิเศษ(L) / บรรยายรับเชิญ(L) / บรรยายกึ่งสาธิต(DL)
– ผู้เข้าร่วมงานและผู้นำเสนอผลงานด้วยโปสเตอร์อิเล็กทรอนิกส์
สามารถเลือกเข้าร่วมฟังการบรรยายได้ทุกหัวข้อที่สนใจและช่วงเวลาไม่ซ้อนทับกัน
– วิทยากรบรรยายรับเชิญและวิทยากรบรรยายกึ่งสาธิต
ต้องเลือกเข้าร่วมการบรรยายในหัวข้อของตนเอง และรายงานตัวกับ moderator ทาง Zoom ล่วงหน้า 30 นาที สามารถเลือกเข้าร่วมฟังการบรรยายหัวข้ออื่น ๆ ที่ช่วงเวลาไม่ซ้อนทับกันได้
– ผู้นำเสนอผลงานด้วยวาจา
ให้ตรวจสอบวันและเวลาการนำเสนอผลงานของตนเองก่อน ทางเว็บไซต์ www.wtr.ipst.ac.th ต้องรายงานตัวกับ moderator ทาง Zoom 30 นาที ล่วงหน้า และสามารถเลือกเข้าร่วมฟังการบรรยายหัวข้ออื่น ๆ ที่ช่วงเวลาไม่ซ้อนทับกันได้ - รายการที่ไม่ต้องลงทะเบียน ได้แก่ คลินิกวิชาการ และ การนำเสนอผลงานด้วยวาจา ผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะได้รับลิงก์สำหรับเข้าห้องเหล่านี้โดยอัตโนมัติ และสามารถเข้าห้องได้ตลอดเวลา
- รับลิงก์สำหรับเข้าห้องประชุมได้ทางอีเมล หรือจากการล็อกอินเข้าระบบลงทะเบียน ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน 2564
- สามารถเข้าห้องประชุมได้ล่วงหน้า 15 นาที ก่อนเริ่มประชุม เมื่อห้องเต็มแล้วจะไม่สามารถเข้าห้องประชุมได้
- ผู้ลงทะเบียนจะได้รับเกียรติบัตรการเข้าร่วมงานในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ หลังจากล็อกอินเข้าไปทำแบบประเมินในระบบลงทะเบียน ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน 2564
หากมีปัญหาการลงทะเบียน ส่งข้อมูลของท่านมาที่อีเมล Secretary_WTR24@ipst.ac.th